Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Tải Photowonder miễn phí cho điện thoại

Photowonder – Phần mềm chỉnh sửa ảnh số 1 hiện nay trên điện thoại, tương thích với cả android và java. Ứng dụng photowonder mang đến cho bạn hàng loạt hiệu ứng độc đáo để tạo phong cách riêng cho mỗi bức ảnh của mình. Hãy cùng thỏa sức lựa chọn và sáng tạo cho mình những bức ảnh đầy ấn tượng cùng phần mềm chỉnh sửa ảnh cực Hot này với các tính năng:
- Giao diện đẹp và có các lựa chọn ngay màn hình chính của ứng dụng : chọn ảnh . chụp ảnh , ghép ảnh , hướng dẫn.
- Hiệu ứng tức thời, lưu lại khoảnh khắc nghệ thuật mọi lúc mọi nơi.


- Tai Photowonder mien phi cho dien thoai có thể chụp ảnh trực tiếp hoặc chọn ảnh trong album để chỉnh sửa.
- Các chức năng phong phú như : Có thể tùy ý cắt, xoay, hơn thế nữa có thể điều chỉnh độ sáng, độ cân đối, bão hòa cho bức ảnh của bạn.
- Hệ thống hiệu ứng gói gọn trong Photowonder với 2 từ tuyệt vời :làm trắng, tẩy mụn, làm to mắt, làm thon thân gọn mặt, cùng nhiều loại má hồng, viền mắt cho bạn lựa chọn.Các hiệu ứng xử lý ảnh đẹp, chỉ một thao tác đơn giản đó là chạm nhẹ là có thể tạo ra hiệu ứng đầy nghệ thuật như LOMO, sắc thu, âm bản , ảnh xưa, nhòe , làm mờ…
- Tập hợp nhiều ứng dụng trang trí xinh xắn, dễ thương, biểu tượng vui nhộn và kiểu chữ đầy cá tính, để bạn thỏa sức sáng tạo ra những bức ảnh thật đẹp.
- Nâng cao chất lượng hình sau khi lưu vào bộ nhớ, Có thể tạo cho mình những wallpaper đẹp để làm hình nền , avatar


Với những tính năng tuyệt vời của phần mềm photowonder thì điều mà bạn cần làm đó là tải ngay ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh tuyệt vời dành cho điện thoại của bạn. Bạn sẽ tạo ra những bức ảnh đẹp không tì vết, lung linh và “độc” không đụng hàng để chia sẻ với bạn bè, người thân hoặc gửi khoảnh khắc tuyệt vời đó cho nửa còn lại của bạn. Chúc các bạn có những giây phút trải nghiệm thật sự vui và hạnh phúc khi Tai PhotoWonder về sử dụng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét