Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Tải ứng dụng Viber miễn phí

Tải phần mềm viber hot nhất hỗ trợ gọi điện và gửi tin nhắn miễn phí dành cho điện thoại di động tại tai ung dung viber mien phi. Đây là phần mềm rất được ưa chuộng năm 2013, một trong những công cụ hữu ích nhất cho mạng điện thoại di động.


Viber có giao diện đơn giản, thuận tiện, dễ tải, dễ sử dụng. Nay chúng tôi cung cấp tải ứng dụng viber miễn phí - ứng dụng phổ biến nhất cho dế yêu của bạn.
Với phần mềm thông minh này mà bạn có thể tiết kiệm chi phí khi liên lạc với gia đình, người thân, bè bạn. Đặc biệt cho những đôi yêu nhau, chắc chắn các bạn sẽ thoải mái tâm sự sau khi ấn “Free Call” nhé.
Những tính năng ưu việt khi bạn tai viber thì nhiều bất ngờ:
-         Nhắn tin và gọi điện miễn phí thông qua mạng 3g hay wifi
-         Nhắn tin thông báo địa điểm cực kỳ linh hoạt
-         Đồng bộ danh bạ điện thoại di động của bạn với phần mềm. Thông báo cho bạn biết những ai có trong danh bạ của bạn mà sử dụng Viber.
-         Đồng bộ hóa với điện thoại Android và iphone với hệ thống nhắn tin. Thông báo tin nhắn tới dạng pop-up rất tiện dụng cho bạn xem trực tiếp mà không cần phải vào trong mục tin nhắn hoặc tin nhắn của ứng dụng.


-         Chất lượng gọi điện HD cao hơn bao giờ hết, có thể gửi ảnh, video.
-         Hỗ trợ nhiều dòng điện thoại di động khác nhau.
-         Khi tải Viber, số điện thoại của bạn chính là địa chỉ ID luôn nhé.
-         Hệ thống sử dụng máy chủ mạnh tại Mỹ và Singapore, đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ và tốc độ cao nhất thế giới.
Điện thoại của bạn đã có phần mềm này chưa? Hãy tải viber về máy ngay thôi và trải nghiệm xem có đúng như mình nói? Chắc chắn các bạn sẽ mê mệt vì sự hấp dẫn của Viber.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét